Milena Foradaca là ai? Lí do Milena Foradaca viral

 

Milena Foradaca là ai, Milena Foradaca là người nước nào, Milena Foradaca Messi, chúng tôi chia sẻ lí do Milena Foradaca viral.

Milena Foradaca là ai?

Milena Foradaca là người mẫu xinh đẹp người Paraguay, Milena Foradaca. Milena Foradaca đã sử dụng trang cá nhân Instagram của mình để trực tiếp nói rằng cô sẽ bị Lionel Messi quấy rối (theo metropoles.com – thông tin chưa được xác nhận). Ngay lập tức, Milena Foradaca nhận làn sóng chỉ trích sau khi kể câu chuyện của mình với cầu thủ nổi tiếng thế giới.

Quién es Milena Foradaca? Messi le habría coqueteado y ella lo rechazó por ser casado | Heraldo USA

Milena Foradaca đã nói gì khi bị chỉ trích?

Theo báo chí nước ngoài, “Hầu hết các bình luận chỉ trích là từ nam giới. Tôi thương hại những người xấu có thể trở nên như vậy ”, Milena bình luận.

Milena xuất hiện trực tuyến thề rằng hầu như tất cả các cầu thủ bóng đá đều không chung thủy. “Hầu như tất cả các cầu thủ đều không chung thủy. Và vâng, Messi muốn ở bên tôi và tôi đã từ chối anh ấy. Tại sao tôi phải ở bên anh ấy? Và quan trọng nhất, tại sao tôi phải phát minh ra thứ như thế này? Tôi đã kể một giai thoại và đó là tất cả… ”

Milena cho biết cô không quan tâm đến những điều “dù là nhỏ nhất” ở Messi. “Tôi không thích anh ấy và hơn hết anh ấy đã kết hôn. Hãy ngồi xuống và làm điều gì đó có ích cho cuộc sống của bạn. Thảm họa đang chỉ trích một người phụ nữ thậm chí không biết đến sự tồn tại của bất kỳ ai trong số các bạn”, Miliena kết luận.

Đây không phải là gợi ý đầu tiên về việc Messi cặp kè với phụ nữ khác. Có một trường hợp mà chúng tôi kể ra ở đây, trong đó Antonella, vợ của Messi, đã ra lệnh chặn người mẫu Suzy Cortez, cựu hoa hậu Butt. Cortez đã theo dõi tài khoản của ace trên internet, nơi anh ấy tỏ ra rất ngưỡng mộ cầu thủ người Argentina.

Báo chí nước ngoài cũng nhắc lại việc nam ca sĩ người Argentina, Lali Sposito, lẽ ra phải bị chính Messi chặn đường vì ghen tuông với cô vợ Antonella.

https://micetopia.com Website chuyên chia sẻ về game

Bài viết Milena Foradaca là ai? Lí do Milena Foradaca viral đã xuất hiện đầu tiên vào ngày MICETOPIA.



from MICETOPIA https://micetopia.com/milena-foradaca-la-ai-li-do-milena-foradaca-viral/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Bấm Chỉnh Hợp Trên Máy Tính Fx 580vn,Hướng Dẫn Số Phức Trên Casio Fx 580vnx

Dấu hickey là gì? Tại sao giới trẻ lại thích thú với dấu hickey?

Runtime Broker là gì? Giải đáp liệu Runtimebroker.exe có an toàn